ผู้ใช้ออนไลน์ขณะนี้ 1 คน
|
|
|
|
|
รายชื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมห้องประชุมต่างๆ |
|
บุคลากรและนักศึกษาที่จองห้องในระบบแล้ว ขอให้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดูแลห้อง |
|
แจ้งบทลงโทษนักศึกษาในการทำผิดระเบียบ |
|
การจองในใบคำขอไม่ตรงกับการจองออนไลน |
|
ให้ผู้ขอใช้ส่งแบบฟอร์มล่วงหน้า 3 วัน มิฉะนั้นระบบจะทำการล้างข้อมูลการจองทันที |
|
ช่วงปิดภาคเรียนอนุญาตให้ใช้ห้องปฏิบัติการและเครื่องมือวิทยาศาสตร์เฉพาะในเวลาราชการเท่านั้น |
|
|
|
|
|
ตารางการใช้ห้องประจำวันที่ 9/13/2024 9:57:03 PM
ลำดับ |
ห้อง |
เวลา |
ผู้ใช้งาน |
1 |
(ST202) ตู้บ่มเชื้อควบคุมอุณหภูมิ (กรณีต่ำกว่าอุณหภูมิห้อง) |
00:00 - 23:59 |
นายบัญชา เชาว์แล่น |
2 |
MEETING ROOM |
08:00 - 10:00 |
นางสาวรจนา นิลฟัก |
3 |
|
10:00 - 12:00 |
อาจารย์ ดร.จันทร์จิรา นันตา |
4 |
|
13:00 - 14:00 |
อาจารย์ธีราพัฒน์ จักรเงิน |
5 |
ตู้อบลมร้อน (หน้าห้อง 304) |
00:00 - 08:00 |
นางสาวเนตรทราย เผือกผ่อง |
6 |
ห้องประชุมกวางบุษราคัม |
08:30 - 16:00 |
นางปิยะวดี ช่างทองเก่ง |
ระบบจองเรียน ห้องปฏิบัติการ และเครื่องมือวิทยาศาสตร์ แบบออนไลน์
พัฒนาระบบโดยงานเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
แจ้งปัญหาการใช้งาน โทร 054 648593 ต่อ 6093,6040 |
|