โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบการตลาดเชิงกิจกรรม
เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับสาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ได้จัด โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบการตลาดเชิงกิจกรรม ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาทั่วประเทศและบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต และนักศึกษาที่สนใจด้านการตลาดได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาประชันความสามารถในการวางแผนการตลาดเชิงกิจกรรม Marketing Plan Contest โครงการ 10.0 by A.P. Honda ภายใต้ 2 โจทย์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น All New Scoopy i MY FIRST RIDE. MY WAY ครั้งแรกมีความหมายเสมอ และHonda Zoomer-X The Unblocker Ins pipe ration ไป(ป์) ให้มันส์...นอกกรอบ ! ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.พัชรณัฐ ดาวดึงษ์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ เป็นประธานในงาน ณ ห้องสโลป อาคารเทพ พงษ์พานิช มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ขอขอบคุณภาพข่าวโดย อาจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2560 (view : 228)
ข่าวโดย อ.ดร.สมบัติ กันบุตร |