สาขาการตลาดแม่โจ้-แพร่ฯ คว้ารางวัลชมเชย Marketing Plan Contest
สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมงาน "Marketing Plan Contest โครงการ 10.0 by A.P. Honda" ซึ่งเป็นการประกวดการวางแผนการตลาดเชิงกิจกรรมเกี่ยวกับรถจักรยานต์ฮอนด้า เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศ ประจำเขตพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมรับทุนการศึกษา และเป็นตัวแทนภาค โชว์ศักยภาพในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ปีนี้มีทั้งหมด 4,500 แผนการตลาด ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการทั้งหมด 125 ทีม ซึ่งมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ฯ ผ่านเข้ารอบไป 3 ทีมมี ทีมมโนโลก ทีม New Point of View มุมมองใหม่ และทีม Power Green การประกาศผลทีม New Point of View มุมมองใหม่ ได้รับรางวัลชมเชย ณ บริเวณลานโถงกลาง CENTRALPLAZA CHIANGMAI AIRPORT FL. ขอขอบคุณบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ที่สนับสนุนงบประมาณและกิจกรรมที่เป็นประโชยน์นี้ต่อนักศึกษาและสถาบันการศึกษา
เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 (view : 215)
ข่าวโดย เหมสุดา แก้วกอง |