สาขาการตลาดแม่โจ้-แพร่ฯ คว้ารางวัลชมเชย Marketing Plan Contest
       สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมงาน "Marketing Plan Contest โครงการ 10.0 by A.P. Honda" ซึ่งเป็นการประกวดการวางแผนการตลาดเชิงกิจกรรมเกี่ยวกับรถจักรยานต์ฮอนด้า เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศ ประจำเขตพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมรับทุนการศึกษา และเป็นตัวแทนภาค โชว์ศักยภาพในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ปีนี้มีทั้งหมด 4,500 แผนการตลาด ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการทั้งหมด 125 ทีม ซึ่งมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ฯ ผ่านเข้ารอบไป 3 ทีมมี ทีมมโนโลก ทีม New Point of View มุมมองใหม่ และทีม Power Green การประกาศผลทีม New Point of View มุมมองใหม่ ได้รับรางวัลชมเชย ณ บริเวณลานโถงกลาง CENTRALPLAZA CHIANGMAI AIRPORT FL. ขอขอบคุณบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ที่สนับสนุนงบประมาณและกิจกรรมที่เป็นประโชยน์นี้ต่อนักศึกษาและสถาบันการศึกษา
เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 (view : 211)
ข่าวโดย เหมสุดา แก้วกอง
../Picture/2561/MJU256103261109032.jpg
../Picture/2561/MJU256103261109033.jpg
../Picture/2561/MJU256103261109044.jpg
../Picture/2561/MJU256103261109045.jpg
../Picture/2561/MJU256103261109047.jpg
../Picture/2561/MJU256103261109058.jpg
../Picture/2561/MJU256103261109059.jpg
../Picture/2561/MJU2561032611090511.jpg
Page No : 1|  

ข่าวทั้งหมด