โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบการตลาดเชิงกิจกรรม
       เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับสาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ได้จัด “โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบการตลาดเชิงกิจกรรม” ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาทั่วประเทศและบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต และนักศึกษาที่สนใจด้านการตลาดได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาประชันความสามารถในการวางแผนการตลาดเชิงกิจกรรม Marketing Plan Contest โครงการ 10.0 by A.P. Honda ภายใต้ 2 โจทย์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น “All New Scoopy i MY FIRST RIDE. MY WAY ครั้งแรกมีความหมายเสมอ” และ“Honda Zoomer-X The Unblocker Ins pipe ration ไป(ป์) ให้มันส์...นอกกรอบ !” ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.พัชรณัฐ ดาวดึงษ์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ เป็นประธานในงาน ณ ห้องสโลป อาคารเทพ พงษ์พานิช มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ขอขอบคุณภาพข่าวโดย อาจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2560 (view : 213)
ข่าวโดย อ.ดร.สมบัติ กันบุตร
../Picture/2560/MJU256008311403593.jpg
../Picture/2560/MJU256008311403594.jpg
../Picture/2560/MJU256008311404005.jpg
../Picture/2560/MJU256008311404006.jpg
../Picture/2560/MJU256008311404007.jpg
../Picture/2560/MJU256008311404008.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040110.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040111.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040112.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040213.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040214.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040215.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040316.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040317.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040318.jpg
../Picture/2560/MJU2560083114040319.jpg
Page No : 1|  

ข่าวทั้งหมด